Alparnir...ķ annaš sinn - 30. des

Vį...ég er ennžį aš reyna aš nį upp aš skrifa um allt sem viš erum bśin aš vera aš bralla.....   En svo ég haldi nś įfram žar sem frį var horfiš...

Eftir skemmtilega ferš til Florence og Pisa var įkvešiš aš rķfa sig upp eldsnemma žrįtt fyrir aš fara seint aš sofa...og halda uppķ Alpana...aftur fyrir okkur Malla og stelpurnar.

Viš erum aš sjįlfsögšu bśin aš breyta um stašsetningu žannig aš viš fórum ķ vestur-alpana nśna ef mį orša žaš svo....hehehe.

Viš keyršum sem leiš lį uppķ héraš sem heitir Lombardy og keyršum upp nįlęgt Garda vatni, sįum nś samt ekkert ķ vatniš žar sem viš keyršum milli hįrra fjalla ofanķ dal botnum. 

DSC03498Į leišinni ķ gegnum Verona og nįgrenni duttum viš innķ žoku/frost-DSC03502poll žar sem allt var frosiš !  Žaš var eins og bśiš vęri aš frosthśša öll tré og gróšur, mistriš lį yfir vötnum og žokuslęšingurinn fléttašist viš skrżtna birtuna....žetta var bara eitt af žvķ fallegra sem viš höfum séš.

Viš vissum nś eiginlega ekkert hvert viš vorum aš fara nema aš viš vildum bara finna Alpana.  Žannig aš žegar viš vorum komin ķ bę sem heitir Bolzano var tekin įkvöršun um aš stilla "Frś DSC03530Sigrķši" (GPS) į Cortina....skķšažorpiš sem viš heimsóttum ķ fyrstu feršinni okkar ķ alpana.  Viš žurftum aš vķsu aš hand-stżra henni žar sem hśn vildi endilega aš viš fęrum žęgilega - hrašbrautar leiš....en viš vildum fara hrikalega, hęttulega og einstakalega fallega leiš !

Žannig aš viš hófum klifriš upp brattar brekkurnar, ķ gegnum fullt afDSC03537 litlum skķšažorpum, žar sem vegirnir lįgu undir hvorn annan og śtsżniš var meirihįttar.  Skondiš aš sjį aš allar götur og byggingar voru merktar bęši į Ķtölsku og Žżsku, enda vorum viš komin mjög nįlęgt landamęrum Ķtalķu og Austurrķkis.

DSC03588Fyrsta skaršiš sem viš komum uppķ var 1875 metrar (Passo Campolongo)...žį var nś snjó fariš aš žyngja ašeins en nokkuš aušir vegir.   Ég held nś aš žarna hafi foreldrum mķnum og tengdaforeldrum veriš fariš aš finnast žetta bara fķnt !! Woundering  En viš vorum komin af staš og žvķ ekkert hęgt aš gera nema halda įfram og vona aš viš kęmust alla leiš.........

Įfram héldum viš ķ gegnum alla litlu sętu bęina....og žrįtt fyrir hręšsluna (ķ mömmunum...ekki mér) žį held ég aš žęr ętli aš lįta sig hafa žaš og stofna verslun žarna.  Žęr sįu alveg markaš fyrir allar ķslensku ullarvörurnar, lopapeysurnar, hangikjötiš, skonsurnar, haršfiskinn og ég veit ekki hvaš og hvaš...jś alvöru jólasveinaskķši...ž.e. tunnustafi (ég er greinilega ekki nógu gömul til aš muna eftir svoleišis FootinMouth ).2105 skarš

Og upp fórum viš, ķ svarta myrkri...........og ķ gegnum annaš skarš, žegar žangaš var komiš ušrum viš aš stoppa og taka mynd....en žį held ég aš tengdamóšir og fašir hafi veriš viš žaš aš falla ķ yfirliš...enda komin ķ 2105 metra hęš (held nś samt aš yfirlišiš hafi ekki veriš af sśrefnisskorti)....en meš žvķ aš hugsa um Ķslenska markašinn sem į aš setja upp, tókst aš dreifa huganum og komast ķ gegnum žetta, enda žarf aš venjast žessum ašstęšum !!  Smile  Bķlstjórinn (Višar) var lķka svo traustur og žaulvanur svona ašstęšum....mörgum sinnum séš žaš svartara į vestfirzku vegunum.

Žrįtt fyrir hįskalegar ašstęšur veršur aš segjast aš śtsżniš var stórkostlegt og ekki sķšra eftir aš fór aš dimma.  Allir litu bęirnir litu śt fyrir aš vera litlar jólaserķur sem hafši veriš kastaš hingaš og žangaš um fjöllin.........  

Loksins "lentum" viš ķ Cortina og žar höfšum viš planaš aš borša kvöldverš.  Viš vorum žarna į feršinni 2 vikum įšur og žį var bara passlega mikiš af fólki į feršinni, en nśna var bęrinn gjörsamlega trošfullur af fólki !!!!  Viš reyndum aš fį sęti į nokkrum veitingastöšum en žar var alstašar fullt, bišröš eša 2-3 tķma biš eftir borši. Shocking

Žannig aš śr varš aš viš įkvįšum aš keyra ķ nęstu bęi og athuga meš borš.......  Jahérna, žetta er greinilega vinsęll feršamannastašur um įramótin žvķ marga bęi ķ burtu var alstašar fullbókaš (hmm...bara eins og foršum daga ķ Betlehem.....LoL) og viš endušum į litlum, notalegum staš žar sem viš loksins fengum steik, pizzur og spaghetti bolognese (fyrir Eyrśnu).

Žaš voru žreyttir feršalangar sem komust til Bologna um 1 eftir mišnętti, eftir meirihįttar glęfraför um alpana.

Ég verš bara aš segja aš Alparnir eru minn uppįhaldsstašur žessa dagana.  Ég sem hef engan įhuga į kulda og snjó !  Og hef veriš žess fullviss aš ķ skķša-vetrarfrķ fęri ég ekki...žyrfti nś ekki į svoleišis aš halda, bśandi į Ķslandi !!!!   En ég held bara aš ég fari aš rifja upp gömlu taktana į skķšum (hva...bara um 20 įr sķšan ég renndi mér sķšast į skķšum...en var nś nokkuš góš)...viš erum įkvešin ķ aš koma aftur ķ alpana, bęši aš sumar og vetrar tķma, bara flottasti stašurinn, sérstaklega hrifumst viš af bę sem heitir Badia.  Eyrśn er sś eina sem hefur rent sér ķ Ölpunum....aš vķsu bara į poka ķ einni lķtilli brekku viš kakó-bar sem viš stoppušum viš.  Grin

DSC03564DSC03562

 

 

 

 

 

Buona Sera (eigiši gott kvöld),

Halldóra (Heidi alparós)....


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband