Glešilegt įr - Buon Anno !

DSC03629Jęja žį er įriš 2008 fariš af staš...  Žaš er kannski vel viš hęfi aš viš séum stödd erlendis į žessum tķmamótum žar sem įriš 2007 einkenndist af feršalögum.  Ég var aš telja žaš upp aš gamni aš į sķšasta įri er ég bśin aš fljśga a.m.k. 24 "leggi" (hver flugferš er kölluš leggur) og į eftir 2 til aš komast heim frį Ķtalķu.  Viš erum bśin aš feršast erlendis 9 mįnuši af 12, til hinna żmsu staša ķ heiminum...  Allt nema Kķna og Ķtalķa ķ tengslum viš Herbalife....žannig aš ef aš einhverjum langar aš feršast žį er žaš greinilega rétta fyrirtękiš...

Hér höfum viš veriš į įrinu 2007: 2 borgir ķ Kķna; Jinan & Peking, Los Angeles U.S.A, Įrhśs Danmörk, Žżskaland; Köln og Moseldalurinn, Helsinki Finland, Oslo Noregur, Dublin Ķrland og svo nśna Ķtalķa; Treviso, Bologna - Florence, Pisa og 2 feršir uppķ alpana.  Cool   Įsamt žvķ aš ferma frumburšinn og byggja efri hęšina !

Ég held ég geti nś samt fullyrt žaš aš žó aš žaš sé ótrślega gaman aš skoša hin żmsu lönd og borgir, žį langar mig aš vera meira heima hjį mér į žessu nżja įri...žaš getur nś alveg tekiš į aš vera ķ feršalögum...  Į tķmabili tókum viš ekki uppśr töskunum nema til žess aš žvo og setja ofanķ žęr aftur...og žęr tęmdust jafnvel ekki į milli ferša og fóru sjaldan į sinn staš ķ geymslunni !

Žaš er lķka oršiš svo gaman aš vera heima nśna, žar sem efri hęšin er loksins oršin aš veruleika og 2 dömur fluttar upp ķ sķn herbergi og 2 flytja upp žegar viš komum heim frį Ķtalķu.  Žannig aš loksins er plįss fyrir alla fjölskylduna.  Nęsti įfangi veršur aš klįra allt uppi, ž.e. bašherbergiš, flytja sķšan herbergiš okkar ķ svķtuna (herbergiš hjį Įslaugu & Rebekku og Betu sameinaš ķ eitt stórt svefnherbergi meš fataherbegi), flytja TV-iš ķ okkar (nśverandi) herbergi og gera žaš aš sjónvarps/fjölskylduherbergi og stofan veršur žį bara STOFA !  Sķšan veršur dśllaš viš aš klįra pall og kringum pott ķ sumar....   Žannig aš žaš er greinilegt aš viš veršum aš vera meira heima hjį okkur ef allt žetta į aš klįrast !!!

En hér į Ķtalķunni er bśiš aš vera stór skemmtilegt sķšustu daga, nóg aš gera viš aš upplifa Ķtalķu, skoša, feršast og njóta.

Viš erum aš vķsu oršin ein ķ kotinu nśna, žar sem allir (mamma+Višar & Adda+Sigurjón) voru aš stķga um borš ķ vél įleišis til Ķslands.  Viš erum bśin aš gera svo margt aš ég held aš ég verši aš setja žaš ķ sér fęrslur svo einhver nenni aš lesa....  Wink

Dunda viš žaš nęstu daga....

Halldóra


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Magnśs Gušjónsson

Glešilegt  įr  Ķtalķufarar  og  takk fyrir öll gömlu įrin  sem hafa  veriš svo ansi  gefandi  og  góš..   Gott aš rifja upp žessi  feršalög  endrum og sinnum,  ég held nś bara  aš ég  hafi  veriš  meš ykkur ķ 4 af žessum feršum  og  hver annarri  skemmtilegri,  žó  aš LA  feršin  hafi nś veriš sķnu skemmtilegust  į  Hömmernum ķ  Hollywood..Hlakka til aš hitta ykkur žegar  žiš komiš  heim.   Mķnar  bestu kvešjur til ykkar allra..

Magnśs G..

Magnśs Gušjónsson, 3.1.2008 kl. 23:36

2 Smįmynd: Solveig Frišriksdóttir

Jį og ég meš ķ žremur Hlakka til aš fį ykkur heim og vinna meš ykkur ķ aš gera 2008 flott og skemmtilegt. kvešjur

Solveig Frišriksdóttir, 4.1.2008 kl. 10:13

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband