Nś er aš leita réttar sķns

Ég er įkvešin ķ žvi aš ég ętla aš kanna hver réttur minn er, žaš er ekkert ešlilegt viš aš fį gerfiliš sem žarf aš taka 4 įrum seinna.  Svona lišir eiga aš endast ķ 10-15 įr og žessi įtti nś aš vera sérstaklega sterkur žar sem hann var jś žessi fķna titanium blanda sem ekkert įtti aš geta grandaš.

Og žetta er ekki bara aš skerša lķfsgęšin mķn nśna heldur um ókomna tķš.  Žaš er ekkert endalaust hęgt aš skipta um liš og žeir endast alltaf styttra eftir žvķ sem er bśiš aš setja oftar. 

Fyrst og fremst ętla ég aš skoša hvaša įbyrgš framleišandinn hefur.  Žaš er mikiš af mįlaferlum ķ gangi um allan heim śt af mįlmlišum sem voru gallašir og framleišendur eru skašabótaskyldir.  Ég hafši samband viš lögfręšing sem sį um mķn mįl eftir bķlslysiš en žvķ mišur hefur hann ekki rétt til žess aš sękja mįl ķ USA.  En hann var hins vegar mjög heitur yfir žvķ hvernig er bśiš aš standa aš žessu öllu saman og vill skoša hvort aš fariš hafi veriš eftir öllum verkferlum žegar kemur aš žessum göllušu lišum.

Ég er bśin aš lesa margar skżrslur og rannsóknir, žar į mešal bréf frį framleišendum žessara liša til skuršlękna um hvernig eigi aš hįtta eftirfylgni sjśklinga og hvaš eigi aš gera ef einhver einkenni séu til stašar.  Ķ fyrsta lagi į aš hafa sambandi viš alla sjśklinga og athuga hvort einhver einkenni séu til stašar. Ég hef ekki heyrt ķ neinum sķšan lišurinn var settur ķ...

Ég vildi fį aš vita hvaša ferli er ķ gangi hér žannig aš ég hringdi ķ landlękni, žar var mér bent į aš hafa samband viš lyfjastofnun žar sem žeir eru innflytjendur.  Talaši žar viš frįbęran mann sem var mjög hjįlplegur, sagši aš žetta ferli ętti aš vera sent beint frį framleišanda til skuršlękna.  Hann benti mér lķka į brįšabirgšaskżrslu į śttekt Evrópusambandsins į žessum lišum og fleira snišugt.  Ķ žessari skżrslu kemur einmitt skżrt fram hvaš į aš gera ef fólk er meš hękkuš gildi į krómi og kóbalti.  Ekkert af žessu hefur įtt sér staš ķ mķnu tilfelli.

Merkilegt hvernig hlutirnir gerast svo stundum...  

Žegar ég var aš fylgjast meš Reykjavķkurmaržoninu ķ įgśst sķšastlišinn pikkaši mašur ķ mig til aš bišja mig aš žżša žaš sem var veriš aš tilkynna ķ hįtalarakerfinu.  Žarna kom sér mjög vel aš vera svona illa haldin af "fólks-forvitni" eins og ég er...er meš endalausan įhuga į aš kynnast nżju fólki.  Eftir aš hafa žżtt fyrir hann vildi ég aš sjįlfsögšu vita hvašan hann vęri og hvaš hann vęri aš gera hér og svona.  Til aš gera langa sögu stutta...žį vildi hann vita hvort ég hefši veriš aš hlaupa og afhverju ekki...žannig aš žį var mjöšmin komin innķ umręšuna.  Ķ ljós kom aš hann er fasteignalögfręšingur ķ Florida og vildi endilega ašstoša mig aš komast ķ samband viš lögfręšing sem gęti ašstoša mig viš aš athuga hvort ég eigi eitthvaš į hendur framleišanda mjašmališsins.  Žannig aš viš erum komin meš lögfręšing ķ USA sem sérhęfir sig ķ svona medical claim, sį mašur var prófessor viš skólann sem "nżji vinur minn" lęrši viš. Heppin ég... hehehe

En svo er bara aš fį allar naušsynlegar upplżsingar...nś žarf aš komast ķ sjśkraskrįna mķna og finna śt serial nśmariš į lišinum (spurning hvort ég žurfi aš rįša handrukkara ķ žaš, hef heyrt aš žaš sé ekkert grķn į nįlgast sķna eigin sjśkraskrį).  Žegar ég var ķ innskriftinni ręddum viš bęši viš hjśkrunarfręšing og deildarlęknirinn um aš žaš žyrfti aš skoša og meta lišinn.  Deildarlęknirinn sagši aš ég ętti žennan liš og žvķ ętti ekkert aš vera žvķ til fyrirstöšu aš ég fengi hann bara.  Žannig aš viš settum žaš į blašiš.  

Žegar ašgeršinni lauk og var veriš aš fęra mig yfir ķ rśmiš spurši ég lękninn hvort aš hann myndi meta lišinn eša hvernig žetta vęri...žį galaši hann yfir skušrstofuna "hvar er lišurinn"...  Rosa vel passaš uppį žetta greinilega....

Ķ innskirftinni bįšum viš lķka um aš fį ljósmyndara į skuršstofuna (sjśkrahśsiš er meš fagljósmyndara sem er kallašur til žegar žarf) til aš mynda ef eitthvaš vęri athugavert.  Žaš sem viš vildum lįta mynda eru vöšvarnir, en žegar vöšvarnir verša fyrir metlosis (mįlmeitrun) er eins og žaš sé bśiš aš steikja žį... Žannig aš viš vildum hafa myndir af įstandinu til žess aš hafa eitthvaš ķ höndunum ef um žaš vęri aš ręša.  Sérstaklega žar sem ég hafši séš mikla rżrnun sķšasta įriš į žessu svęši.

Svariš sem viš fengum frį lękninum "žaš kemur enginn innį skuršstofuna - PUNKTUR" !

Žannig aš viš höfum ekkert rosalega mikiš ķ höndunum nema orš lęknisins - sem btw finnst žetta allt hin mesta vitleysa og svo höfum viš nišurstöšur śr blóšprufum - sem heimilislęknirinn sendi mig ķ.  Nś er ég bara aš bķša eftir nišurstöšum śr blóšprufunum sem ég fór svo ķ vikuna fyrir ašgerš.  Mun svo fara aftur lķklega svona 3 mįnušum eftir ašgerš. 

Žetta er sem sagt stemmingin sem viš erum ķ nśna mešan ég er aš nį mér...nįnari fréttir af žessu eftir žvķ sem lķšur į. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband